Cute Love Quotes Tagalog

Kung nasaktan ka ng taong mahal mo, Kasalanan mo yan! Dapat kasi ako nalang minahal mo. 

"Masarap maging tao at mabuhay, pero mas masarap maging TAYO HABAMBUHAY." 

"Ang kapal mo naman para sabihin na nahulog ako sayo, eh pag kasama nga kita lumulutang ako." 

Kung mahuhulog man ako mula sa langit, gusto ko naka-PARACHUTE, PARACHUTE sa puso mo. 

Maaaring hindi ikaw ang unang minahal ko, pero masisiguro ko na ikaw na ang huling hahawak ng puso ko. <3 

Ang tao madaling mahalin kapag may itsura, maporma o may pera, pero mas masarap mahalin yung taong walang maipagmamalaki kundi IKAW. 

Pintasan man nila ang pagkatao mo, Hindi mababawasan ang pagmamahal ko sayo. 

Pwede bang ako naman ang katakutan mo? katakutang mawala sa buhay mo.

Kung makikita mo lang ang isip ko, para ka ng tumingin sa PHOTO ALBUM mo. 

"Hindi lahat ng paulit-ulit ay nakakainis, kapag sinabi ko bang MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL kita. Maiinis ka?" 

"Sana makalipad tayo, para mapatunayan natin na LOVE IS IN THE AIR." 

"SIGNS ng PUPPY LOVE: Pinapawisan, malakas na kabog ng dibdib at kinikilig pag nakikita mo sya." 

Ang pag-ibig ko sayo ay parang kabilang classroom, IBANG KLASE! 

"Ang pagibig ko sayo parang kinopyang assignment, pag tinanong ng teacher, hindi ko maexplain." 

Sa pag-ibig kahit kulubot na ang balat, kahit na marami na ang puting buhok, hindi tumatanda ang PUSO! 

Walang makakaintindi kung bakit mahal kita, kasi minsan hindi ko rin maintindihan.

No comments:

Post a Comment