Love Banat Quotes Tagalog

"Kung bibigyan ako ng pagkakataon kung saan kita gustong halikan.. Gusto ko sa SIMBAHAN." 

“Alam mo? Dalawang beses lang naman kita gustong makasama, ngayon at magpakailan pa man.” 

Sabi nila "BALIW ako" pero hindi yan totoo. KASALANAN ko bang MAPANGITI kapag IKAW ang naiisip ko? 

Hindi ka lang nangunguna sa NEWS FEED ko, MOST RECENT ka na sa isip ko, TOP NEWS ka pa sa PUSO ko. 

Hindi ko kailangan bumili ng mamahaling camera. Kasi sa tuwing nakikita kita, naka-blur na yung iba. 

Okay lang na madapa ako, Basta sasakto sa labi mo. 

Huwag ka nga umasta na parang ang YAMAN-YAMAN mo, eh isa ka lang namang HAMAK na TAMBAY dito sa PUSO KO. 

“Sabi ng Parents ko sundin ko daw ang sinasabi ng PUSO ko. Kaya ito, sinusundan KITA.” 

Madalas ang mga nahuhulog nababasag. Pero bakit nung nahulog ako sayo, mas nabuo pa ang pagkatao ko? 

Kung ang tunog ng aso ay “Aw-Aw” at ang sa pusa naman ay “Meow-meow” Alam mo tunog ng puso ko? “Ikaw-Ikaw”. 

Kung sa bawat pagkakamali ko, HALIK mo ang kaparusahan. Handa akong maging MAKASALANAN.

"Pag sumama ka sa MATALINO, TATALINO ka rin. Pag sa ADIK, magiging ADIK ka rin. Try mo sumama sa AKIN, baka maging AKIN ka rin." 

Kung hindi mo makita ang taong para sayo. Dadaan ako ulit sa harap mo. SLOW MOTION pa para klaro. 

Hindi ako naniniwala sa DESTINY, lalo na kung hindi IKAW at AKO ang MEANT TO BE. 

“Kung ibibigay ko ba sa’yo ang manibela ng puso ko, ibabangga mo sa pader ng kabiguan?”

Sawa ka na ba sa buhay mo? Ba’t hindi mo subukan ang buhay na kasama ako? 

"Nagkakasakit ako dahil sa panahon.....sa mga panahong wala ka." 

Kapag ako ay naging football player, Ikaw ang GOAL ko. 

Wag kang bibili ng MAGIC SARAP o kahit na anong seasoning mix dahil ang tunay na sarap, sa LABI ko lang MALALASAP. 

Bibilhin ko ang buhay mo. Ipambabayad ko ang pagmamahal ko. 

Boy: Kailan mo balak mag-asawa?
Girl: Siguro pag 24 na ko. Ikaw?
Boy: Siguro pag 24 ka na. 

Nagkakasakit ako dahil sa panahon.. Sa mga panahong wala ka.

No comments:

Post a Comment