Tagalog 'Love' Pickup Lines

Blackberry ka ba? Kasi ang ganda ng Curve mo eh. Pero mas maganda ka pag Bold. 

"TAE ka ba? Pwede ba kitang ilabas mamaya?" 

Girl: Bangkay ba ba?
Boy: Bakit?
Girl: Ang lamig mo kasi eh. 

Lason ka ba? Nilason mo kasi ang puso ko. Ayan, tuloy patay na patay sayo! 

"Miss, Relihiyosa ka ba? baka kasi ako ang sagot sa dasal mo." 

"Si LEE MIN HO ka ba? Kasi ikaw ang tanging LEEgaya at MINamahal kHO."

Alam mo para kang THESIS , Kasi handa akOng i-DEFEND ka sa LAHAT. 

Ikaw ba si "YNAH"? ................ Ang matagal ko ng YNAH-antay. 

"Pagmamahal ko sayo parang LBM, di ko mapigilang lumabas." <3 

"Ikaw ba si ANGEL LOCSIN ? PHIL ko kasing maging YOUNGHUSBAND mo eh." <3 

Hacker ka ba? Pwede bang HACK-in ka na lang? 

"Ang pag-ibig ko sayo ay parang LANKA, Wa-LANGKA-tapusan."

"Taga FRANCE ka ba ? Kasi ikaw ang ka PARIS ng puso ko." ♥

"Taga ISRAEL ka ba ? Kasi yung smile mo, ISRAEL-ly cute."

"Taga Korea ka ba ? Kasi baka you're my SEOULmate."

Internet Connection ka ba? Naiinis kasi ako pagNAWAWALA ka. ♥

"Para kang BATA, lagi ka nalng naglalaro sa isipan ko." <3

"Sabi nila yung mga ANGEL nasa langit , bat andito ka ?" <3

Girl:anung tinitingin tingin mo? 
Boy: kamukha mo kasi yung panlimang girlfriend ko eh. 
Girl: nice! naka ilang girlfriends ka na ba? 
Boy: apat.:)

Girl: Kailan ba ang Mahal na Araw? 
Boy: Hindi ko alam. Basta ang alam ko, mahal kita araw-araw.

Bagyo ka ba? because the moment you left my area of responsibilty, you left my heart in a state of calamity.

girl: asan ka? 
boy: dito sa WELDING shop. 
girl: ano ginagawa mo dyan? 
boy: sinusubukan ayusin yung naputol nating relasyon..

boy: wala ka bang alam kung hndi ang mambato? 
girl: engot ka ba? kita mo nang wala akong ginagawa. 
boy: eh bakit lagi akong tinatamaan sayo?

Sana naging sibuyas nalang ang puso ko.. Para kahit sugatan at durugin ito ng ibang tao sa huli sila pa rin ang iiyak ng husto...

Alam mo para kang UBO, lakas kasi ng COUGH-pit mo sa PUSO ko. <3

"MAGSASABAY BA TAYO? O mauuna na akong MA-INLOVE sa’yo?"

Pinilit kong maging bakal ang puso ko. Di ko alam, gawa pala sa magnet yang sa'yo. >.<

Sana keyboard na lang ang buhay natin, para malapit si U AND I tapos malayo si X.

PERA ka ba? Naghihirap kasi ako pag wala ka. <3

PAPEL kaba? Gusto na kasi kitang pangalanan para di kana mahingi ng iba. <3

Boy: ano gusto mo sa isang lalaki? 3 words. 
Girl : YUNG KATULAD MO ikaw? 
Boy: ako? 2 words. 
Girl : ano yun? 
Boy: IKAW MISMO

No comments:

Post a Comment