Tagalog Love Quotes For Him

Dear BOY, Pag nagkita tayo pakakainin kita ng napakaraming KALABASA. Para naman luminaw na ang mata mo at makita mong nandito ako. 

TETRIS tayo! Pag nanalo ako, AKiN KA. pag natalo ako, SAYO AKO. ♥ 

Ang dami nang banat sa Pilipinas noh? Wala tuloy akong maisip na babagay sayo kundi AKO. 

"Ang pag-ibig ko sayo ay parang ALASKA, wala pa ring tatalo." 

Naglaro ako ng basketball kanina, Ang dami kong na shoot, Isa lang ang na-miss ko, IKAW! ♥

Ang pag-ibig ko sayo ay parang ulan, maaari mong iwasan pero di mo kayang pigilan.

"Dapat alam mo na hindi sa lahat ng oras nakakatuwa ka, minsan kasi, nakaka-inlove ka na." 

"Ang tanga at manhid mo. Hindi mo man lang naramdaman na "IKAW ANG MAHAL KO." 

Kung mahal mo talaga siya, Mag-effort ka para mapasaya siya. 

Nagseselos ako kasi mahal kita, at ayokong may nag-aaligid sayong iba. 

"Hindi naman ako allergic sayo, Pero bakit pag lumalapit ka sakin namumula ako?" 

Aanhin pa si KUPIDO kung naubos na lahat ng PANA ... n'ya sa sobrang MANHID mo

No comments:

Post a Comment