Emo Quotes Tagalog

Masarap pagmasdan ang taong mahal mo.
Masarap isipin na magkasama kayo.
Masayang managinip, masayang mangarap.
Pero masakit sa damdamin kung habang tinititigan mo siya.
Nakatitig din siya sa iba.



Galit tayo sa mga taong nanakit sa atin. Sabi ng isip mo,
"Hinding hindi na kita mamahalin"
Pero kung pakikinggan mo ang puso mo.
"Hindi ko kayang mawala ka. Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita"



Miss na kita pero mas miss mo siya.
Mahal kita pero mas mahal mo siya.
Bakit ganoon? Siya na lang ba lagi?
Paano naman ako? Habangbuhay na lang
makikihati sa kanya?



Akala ko mahal mo ako. Parehas tayong masaya sa isa't isa.
Pero nung tumalikod ako, nakita kita sa piling ng iba.
Tinanong kita. "Bakit mo ako pinaasa?"
Ang sabi mo. "Di naman kita pinaasa, mahal kita...as a FRIEND"

No comments:

Post a Comment