Sweet Tagalog Love Quotes

Ayaw ko na mag BOYFRIEND , kung di rin lang naman IKAW. 

"PERFECT ka na sana eh, AKO nalang ang kulang." ♥ 

"Kung malulunod man ako, wag lang sa tubig kundi sa pagibig mo." 

"Kung hindi mo kayang mahalin ang sarili mo, halika dito, AKONG BAHALA SAYO." 

"Ang sarap MAGMAMAHAL ng isang tao na ang tanging bisyo ay AKO." 

Masarap mag tampo.. Kung alam mong may maglalambing sayo. ☺

Hindi na kita kailangan pang TINGNAN dahil kahit nakapikit ako IKAW PARIN NAKIKITA KO. ♥

"Naging close tayo ng basta lang, Minahal kita ng basta lang. Kaya hindi ko hahayaang mawala ka ng BASTA NALANG. 

MAYABANG BA AKO? Masama bang ipagyabang na meron akong IKAW na wala SILA? 

Alam mo minsan gusto kita. Pero madalas mahal kita. 

Masaya naman ako kapag wala ka eh!, SUMUSOBRA lang kapag nandiyan ka.

"Sabi nila BALIW daw ako pero di yan totoo. Kasalanan ko bang mapangiti ako pag ikaw nasa isip ko?" 

No comments:

Post a Comment